Thẻ

Sự kiện “Talk live” ở Tokyo

Hôm nay là một ngày đẹp trời ở Tokyo. Khí trời ấm áp, nhưng gió thì hơi mạnh. Tuy nhiên, thời tiết thay đổi vào buổi trưa, bầu trời nhiều mây và u ám.

 

Tôi cảm thấy đã khỏe khoắn trở lại. Ngày hôm qua, tôi cảm thấy rất vui mừng khi đã về được tới nhà, vì tôi đã rất mệt mỏi. Mặc dù tôi rất muốn viết blog, nhưng tôi thật sự mệt đến ngã ra giường và đã có một giấc ngủ nặng nề. Tôi xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi bài viết blog của tôi.

À, ngày hôm qua, sự kiện “Talk live” với Mao đã được tổ chức ở Tokyo. Mặc dù lịch trình bận rộn, nhiều người từ khắp nơi ở Nhật lại đến với chúng tôi, và ngay cả fan ở nước ngoài (ý Daichan nói về Stefanie, fan quốc tế duy nhất có mặt tại hội trường hôm đó). Một số người không thể tham gia sự kiện đó, tôi hi vọng họ cũng thích bài viết hôm nay. Tôi vô cùng cám ơn tất cả những bình luận chúng tôi đã nhận được. Cám ơn mọi người rất nhiều. Có thể được trò chuyện và cùng vui cười với tất cả mọi người ngày hôm qua khiến cho trái tim của tôi và Mao tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

BFokCZWCYAAb3Gt

Xin hãy mong chờ vào tương lai vì tôi nghĩ sẽ có những buổi nói chuyện khác được tổ chức ở Tokyo.

Nhưng bây giờ xin hãy chú ý vào buổi nói chuyện tiếp theo được tổ chức ở Osaka vào ngày mốt. Sau một thời gian dài tôi mới trở lại Osaka, và đây là lần đầu tiên tôi đến đó cùng với Mao. Tôi thật sự mong chờ đến sự kiện đó và muốn được cùng trải qua với những ai có thể đến tham dự.

BFokisICAAAl-OJ

Xin hãy chờ tôi…Osaka.

Bài viết hôm nay thế là hết. Chúc mọi người một buổi tối tuyệt vời.

Credit: Daichan’s blog

Etrans: Stefanie

Vtrans: Ixora

Hai người đi tổ chức sự kiện mà nghe Daichan nói cứ như đi hẹn hò nha, lại còn bảo là lần đầu tiên dắt Mao tới Osaka nữa chứ > <